Love Live! Superstar!! SS3
Xem phim

Love Live! Superstar!! SS3

Love Live! Superstar!! Season 3

Năm:

Tập 1

Thời lượng: 12 Tập

Quốc gia:Nhật Bản

Thể loại: Âm Nhạc, Đời Thường, Học Đường

Love Live! Superstar!! SS3 5/ 5 1 đánh giá
Vietsub

Love Live! Superstar!! SS3

Phim Love Live! Superstar!! SS3 tiếp tục theo dõi câu chuyện của nhóm thần tượng Nijigasaki High School Idol Club, gồm 5 thành viên là Kanon, Keke, Chisato, Sumire và Ren. Trong mùa thứ ba này, nhóm quyết định tham gia vào một cuộc thi âm nhạc lớn với mong muốn giành chiến thắng và trở thành những nghệ sĩ nổi tiếng. Tuy nhiên, họ sớm nhận ra rằng hành trình để đạt được ước mơ không hề dễ dàng.

Qua những thử thách và khó khăn, các cô gái phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt từ các nhóm thần tượng khác, cũng như phải vượt qua những khó khăn nội bộ trong đội. Tình bạn, lòng quyết tâm và khả năng làm việc nhóm của họ được đặt vào thử thách cuối cùng khi họ phải thể hiện sự đoàn kết và sáng tạo qua các buổi biểu diễn.

Với sự hỗ trợ từ fan hâm mộ và tình bạn không ngừng phát triển, liệu Nijigasaki High School Idol Club có thể vượt qua mọi khó khăn, chinh phục trái tim của khán giả và đạt được giấc mơ của mình? Love Live! Superstar!! SS3 không chỉ là câu chuyện về niềm đam mê với âm nhạc mà còn là hành trình tìm kiếm bản thân và vượt qua chính mình để trở thành những ngôi sao sáng giữa bầu trời rộng lớn của giấc mơ.

Mở rộng