Monogatari Series: Off & Monster Season
Xem phim

Monogatari Series: Off & Monster Season

Nekomonogatari: Shiro, Kabukimonogatari

Năm:

Tập 9

Thời lượng: 12 Tập

Quốc gia:Nhật Bản

Thể loại: Hài Hước, Mystery, Romance, Siêu Nhiên

Monogatari Series: Off & Monster Season 5/ 5 1 đánh giá
Vietsub

Monogatari Series: Off & Monster Season

Monogatari Series: Second Season là một bộ anime nổi tiếng của Nhật Bản, nói về cuộc phiêu lưu siêu nhiên của nhân vật chính là Koyomi Araragi và các cô gái có khả năng siêu nhiên khác. Trong Second Season, Araragi phải đối mặt với nhiều vấn đề mới và giải quyết những mâu thuẫn cũ.

Trong phần này, Araragi gặp phải nhiều sự kiện kỳ lạ và nguy hiểm hơn khi cô em gái của mình – Tsukihi – bị mắc kẹt trong một vụ án giết người. Anh phải làm việc cùng với nhiều người bạn cũ và mới để tìm ra sự thật đằng sau vụ án này. Trên đường đi, Araragi phải đối diện với nhiều thử thách và khám phá ra nhiều bí mật về quá khứ của mình và của các nhân vật khác.

Monogatari Series: Second Season không chỉ là một câu chuyện hành động siêu nhiên mà còn đề cập đến nhiều vấn đề tâm lý và xã hội của giới trẻ. Qua những tình tiết phức tạp và những mẩu chuyện cảm động, bộ phim đã thu hút đông đảo khán giả và trở thành một trong những anime nổi tiếng nhất thập kỷ vừa qua.

Với đề tài hấp dẫn, những nhân vật đa chiều và hình ảnh đẹp mắt, Monogatari Series: Second Season chắc chắn đáng để bạn theo dõi và khám phá.

Mở rộng